CHÚA CHĂN NUÔI TÔI

Chúa Chăn Nuôi Tôi” (Tv 23)

Chúa chăn nuôi tôi. Tôi chng thiếu thn gì. Trên đồng c xanh rì, ngài cho tôi nm ngh …” (Tv 23). Lời thánh vịnh 23 thật ý nghĩa và sống động với nhóm Chia Sẻ Lời Chúa (Nhóm CSLC 1.1) của Trung Tâm Mục Vụ Gia Đình- Đắc Lộ (Dòng Tên). Sáng thứ Bảy, 14/10/2023 mười hai anh chị em trong nhóm đã cùng dã ngoại, nghỉ ngơi trên thảm cỏ xanh tươi, với không khí trong lành, bữa ăn agape tuyệt vời, đặc biệt là những khoảng khắc chia sẻ thiêng liêng và hồi tâm sâu lắng. Tất cả đều là ân huệ Chúa ban, giúp mọi người gắn kết và cùng nhau đọc- cầu nguyện- sống và loan báo Lời Chúa.

Các nhóm viên đến từ các lớp CẦU NGUYỆN BẰNG LỜI CHÚA và các kỳ linh thao hằng năm. Hằng tuần các bạn quy tụ vào các tối thứ Hai hàng tuần tại TTMVGĐ-ĐẮC LỘ (Dòng Tên) với những sinh hoạt khá phong phú và thiết thực cho đời sống đức tin: Một buổi chia sẻ thiêng liêng; 2 buổi chia sẻ Lời Chúa; một buổi học hỏi về các văn kiện Giáo Hội về Kinh Thánh, mục vụ về hôn nhân- gia đình, tông đồ giáo dân, và linh đạo I-nhã. Ước mong sẽ có thêm nhiều nhóm CSLC.

Chúng con xin tạ ơn Chúa. Cám ơn các bạn tham gia nhóm, đặc biệt những ai âm thầm phục vụ nhóm. Xin Chúa chúc lành cho chúng con, những sinh hoạt thánh thiện của nhóm và quý vị ân nhân.

Hoài Ân

(NGUỒN: https://www.facebook.com/CEFAM.SJVN)