Thánh lễ tạ ơn bế giảng khóa học: “Chăm sóc các gia đình dễ bị tổn thương”

Vào lúc 19h00 thứ Bảy, ngày 04.6.2022, lễ Hiện Xuống, tại Trung Tâm Mục Vụ Gia Đình- Đắc Lộ, Dòng Tên, lớp học “Chăm Sóc Các Gia Đình Dễ Bị Tổn Thương” đã cử hành thánh lễ tạ ơn bế giảng khóa học.

Trước thánh lễ cả lớp dành thời gian chia sẻ những hoa trái nhận được từ khóa học, đồng thời hồi tâm tạ ơn Chúa.

Tạ ơn Chúa vì ơn bình an trong suốt khóa học!

Tạ ơn Chúa vì mỗi học viên đã vượt qua những khó khăn như đường xa, áp lực công việc và thời giờ để đến với lớp!

Tạ ơn Chúa vì nỗ lực cộng tác của từng học viên, từng nhóm và cả lớp trong việc chuẩn bị và trình bày từng chuyên đề về các vấn nạn gia đình để giúp nhau đào sâu kinh nghiệm mục vụ gia đình!

Tạ ơn Chúa về tình bạn chân thành cả lớp dành cho nhau khi lắng nghe những trải nghiệm cá nhân và gia đình với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Qua đó, mỗi học viên cảm nghiệm sự cảm thông, khát vọng chữa lành và ơn chữa lành bởi chính sự nối kết yêu thương mà chính Thiên Chúa là nguồn mạch xót thương!

Tạ ơn Chúa vì những tấm lòng vàng âm thầm hy sinh, cầu nguyện, và đóng góp cách này cách khác cho sứ vụ chăm sóc các gia đình, cụ thể cho Trung Tâm Mục Vụ Gia Đình Đắc Lộ!

Tạ ơn Chúa là nguồn mạch mọi ơn huệ! Xin Thiên Chúa chúc lành cho Tỉnh Dòng Tên Việt Nam, cho quý vị ân nhân, và cho những gia đình đang gặp những thách đố.

Nguyện xin Thánh Thần khơi dậy nơi từng anh chị em lửa yêu mến Chúa để mọi người đem lửa ấy thắp sáng những tâm hồn và gia đình bị tổn thương.

Đắc Lộ, Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống, 2022
Hoài Ân