Khóa học: “Tâm Lý Hệ Thống Gia Đình”

Các bạn thân mến!

Mỗi người đều bắt đầu cuộc đời mình từ trong một gia đình. Nếu như xem gia đình là một hệ thống thì mỗi tổ ấm sẽ có một cách sắp xếp, vận hành đặc trưng thường được gọi là ‘nếp nhà’. Có những nếp nhà tốt đẹp là nguồn an ủi, yêu thương dành cho các thành viên. Thế nhưng cũng tồn tại lắm nếp nhà gây căng thẳng, khổ đau nhau.

Nhằm cung cấp cho phụ huynh, các anh chị em làm việc với đối tượng cặp đôi, gia đình và trẻ em những góc nhìn cơ bản về tâm lý gia đình cũng như tiếp cận can thiệp tâm lý theo trường phái trị liệu hệ thống gia đình; từ đó, chúng ta có thể nhìn nhận những điểm đặc  trưng của mỗi hệ thống để tìm giải pháp xây dựng hạnh phúc cho các gia đình, Trung Tâm Mục Vụ Gia Đình- Đắc Lộ (Dòng Tên) trân trong giới thiệu

KHÓA HỌC “TÂM LÝ HỆ THỐNG GIA ĐÌNH”

Giảng viên: ThS tâm lý Vương Nguyễn Toàn Thiện – Tâm lý gia Lâm sàng

Lịch học: từ 02/4- 07/5, học thứ Ba hằng tuần, từ 18h30- 21h00
Đăng ký tại link: https://forms.gle/D52WfjFMAYvaNeyR7

Facebook: https://www.facebook.com/CEFAM.SJVN

—————————————————–

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN

ThS tâm lý Vương Nguyễn Toàn Thiện tốt nghiệp thạc sỹ tâm lý lâm sàng tại Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TPHCM, Đại học Quốc gia Tp. HCM, từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng Tp.HCM, Bệnh viện Vinmec, Phòng Tham vấn Trung tâm Mục vụ Tổng Giáo phận Sài Gòn; hiện giảng dạy tâm lý học tại ĐH Hoa Sen, ĐHKHXHNV Tp.HCM, và các khóa học tâm lý gia đình tại Trung Tâm Mục Vụ Gia Đình- Đắc Lộ (Dòng Tên).